Câu chuyện cầu hôn!

8C85C500-F93F-4A24-81BA-177176306FC1

Một chiều thứ bảy, bạn đồng hành bỗng nhiên hỏi mình:

-Ngày mai chủ nhật, bọn mình đi chơi đâu nhé?

-Đi xem phim đi, em thấy đang có phim hot lắm..

-Thôi không đi xem phim đâu, lái xe lên đỉnh núi chơi nhé

Chả là gần nhà mình có ngọn núi Lemmon, cao hơn 7000 feet so với mực nước biển. Trên núi, nhiệt độ thấp, không khí ẩm và mát mẻ hơn so với vùng sa mạc. Đây là nơi người ta hay đến để trốn tránh cái nóng dưới chân núi. Cứ hôm nào thật nóng, lái xe lên núi sẽ thấy nhà nhà đi cắm trại, leo núi, hoặc thong thả đi ngắm cảnh

-Được thôi, mà sao tự nhiên anh lại thích lên núi vậy?

-Tại lâu rồi mình chưa lên mà, trời lại nóng nữa

Sáng hôm sau, hai đứa dậy sớm lái xe lên núi. Sau khi đỗ xe ở bãi đỗ xe gần đỉnh núi, bạn đồng hành cứ kéo bằng được mình đi tìm chỗ cao nhất của núi. Trời thì rõ lạnh (nhiệt độ rất thấp, nên mình phải mặc áo khoác mùa đông). Gió quất tưng bừng vào mặt vào tai mà hai đứa vẫn cố đi tìm …chỗ cao nhất của đỉnh núi..

-Đây, anh nghĩ chỗ này cao nhất rồi, có tảng đá kìa. ngồi nghỉ ở đây nhé

Đang ngồi hàn huyên tâm sự, thì bỗng nhiên bạn đồng hành lấy ra một hộp nhỏ trong đựng một chiếc nhẫn..Rồi bạn quỳ xuống và nói:

-Anh muốn hỏi em câu này, lấy anh nhé? Thời gian qua anh đã nghĩ nhiều đến việc kết hôn..

Câu trả lời của mình thế nào, thì các bạn đã biết rồi!

-Vì sao anh lại…yêu em?

-Anh đã…chuẩn bị cho câu hỏi này của em rồi, Anh đã viết cho em một lá thư nói về những điều anh yêu ở em. Chút nữa xuống xe, anh đưa cho…

Còn lá thư viết gì là một điều bí mật.hihi. Có một điều mình có thể tiết lộ: anh viết anh yêu cách mình đối xử với chú mèo Bẹp!

Hôm cưới, mẹ chồng giúp mình là váy cưới, hai mẹ con trò chuyện, mình mới tâm sự chuyện bạn đồng hành cầu hôn. Mẹ nói “mẹ không nghĩ, con trai mẹ lại có thể ..lãng mạn thế”.

6 thoughts on “Câu chuyện cầu hôn!

Leave a Reply